Gọi điện Telesale chuyên nghiệp và hiệu quả ngay cuộc gọi đầu tiên

5/5 - (2 bình chọn)

Gọi điện Telesale chuyên nghiệp và hiệu quả ngay cuộc gọi đầu tiên là điều mà hầu hết mọi doanh nghiệp đều mong muốn đạt được. Hơn nữa, cuộc gọi đầu tiên hiệu quả là cánh cửa dẫn đến việc bán hàng tiện lợi và tăng tính thuyết phục cho những cuộc trò chuyện sau. Bằng việc học cách gọi Telesale chuyên nghiệp, thu hút khách hàng tiềm năng và khiến họ lắng nghe hơn nữa. Bạn đang tối đa hóa cơ hội để có một cuộc trò chuyện bán hàng hiệu quả.

Voice Brandname – Giải pháp gọi điện Telesale chuyên nghiệp

Cuộc gọi đầu tiên vô cùng quan trọng. Bởi qua đó, khách hàng có thể ấn tượng và biết thêm về công ty của bạn. Hoặc sẽ lãng quên và chẳng biết gì về thương hiệu. Đó là do cách bạn thực hiện. Chọn một giải pháp để tăng tính chuyên nghiệp với khách hàng. Tiện lợi hơn trong việc gọi điện. Vừa giúp tối ưu chi phí, tăng tỷ lệ chốt Sale hiệu quả. Voice Brandname – Cuộc gọi thương hiệu là yếu tố quan trọng giúp đội ngũ Telesales của doanh nghiệp gọi điện bán hàng, CSKH,… chuyên nghiệp và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Thay vì hiển thị dãy số vô danh và không xác định được ai đang gọi đến. Thì Voice Brandname với tính năng hiển thị tên thương hiệu trên máy di động của khách hàng. Giúp khách hàng của bạn nhận diện được thương hiệu, biết được ai đang gọi đến và ấn tượng ngay trong cuộc gọi đầu tiên. Từ đó, doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp, uy tín trong mắt khách hàng, đối tác. Kích thích họ tự chủ động tìm hiểu về doanh nghiệp, sản phẩm. Cũng như tăng tính thuyết phục cho người thân, bạn bè khi giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ của bạn. Họ sẽ cảm nhận được sự tôn trọng và hài lòng với dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp bạn.

Hơn nữa, Voice Brandname tăng tỷ lệ bắt máy từ khách hàng cũ khi doanh nghiệp gọi điện hỏi thăm, hỗ trợ,… Đồng thời tăng khả năng tiếp cận thành công khách hàng mới. Và gia tăng số lượng khách hàng biết đến thương hiệu.

Một phương pháp quảng bá thương hiệu mới, đang dẫn đầu xu hướng thế giới. Voice Brandname giúp gọi điện Telesale chuyên nghiệp và hiệu quả ngày từ cuộc gọi đầu tiên với khách hàng.

Xem thêm :Tăng trải nghiệm khách hàng đa kênh với 5 quy tắc vàng

Một số yếu tố khác tạo nên cuộc gọi Telesale chuyên nghiệp

Mỗi một cuộc gọi, phần mở đầu luôn luôn quan trọng và là cửa ngõ dẫn đến phần còn lại của cuộc trò chuyện. Học cách mở đầu cuộc gọi ấn tượng và chuyên nghiệp giúp mọi cuộc gọi thuận lợi hơn.

Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây để tạo kịch bản cuộc gọi chăm sóc khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn:

  • Khởi đầu ấm áp, thân thiện và chuyên nghiệp
  • Thu hút họ bằng một ý tưởng độc đáo hoặc câu hỏi hấp dẫn
  • Đưa khách hàng tiềm năng vào một khung trí óc dễ tiếp thu
  • Khuyến khích tương tác với cuộc gọi (vì tương tác làm giảm khả năng họ dừng cuộc trò chuyện)
  • Giúp họ dễ dàng đưa ra quyết định tích cực

Mục đích của bán hàng qua điện thoại là xây dựng hoạt động kinh doanh hiệu quả thông qua quan hệ khách hàng tuyệt vời. Gọi điện Telesale chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả ngay từ cuộc gọi đầu tiên. Voice Brandame – Quảng bá doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu tới triệu trái tim khách hàng.

Xem thêm: eVoice Brandname: 5 nhận định sai lầm về cơ hội tối ưu chăm sóc khách hàng

Liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm và được hỗ trơ đăng ký nhanh nhất:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey